Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Chọn điện thoại cho người cao tuổi

Chọn điện thoại cho người cao tuổi

Người lớn tuổi và chiếc điện thoại di động có lẽ là hai thái cực hoàn toàn khác nhau . Người lớn tuổi hay người già hoàn toàn không có ý định sử dụng điện thoại di động . Nhưng ngày nay vì các con cí thường đi làm ăn xa do vậy mà họ chỉ cần một chiếc điện thoại để liên lạc với con cháu. Họ nhiều khi chỉ cần một chiếc điện thoại giá rẻ tại Hà Nội hay bất kỳ điện thoại nào mà giúp cho có thể liên lạc với con cháu. Tuy nhiên đặc điểm của người già là mắt kém , chậm vậy làm cách nào để chọn điện thoại cho người cao tuổi.

Điện thoại giá rẻ tại Hà Nội là cần thiết cho mọi người dù già hay trẻ. Trong thời đại hiện nay điện thoại di động là một phương tiện liên lạc hữu ích. Cùng với sự lên ngôi của thế hệ điện thoại cảm ứng thông minh hướng tới những người dùng trẻ tuổi, năng động, thì chọn một là chiếc điện thoại dành cho người già? tuổi tác đã cao, không có điều kiện tiếp xúc với công nghệ sớm đã gây ra nhiều khó khăn cho người lớn tuổi khi họ sử dụng điện thoại di động. Tuy nhiên hiện nay bên cạnh cách dòng điện thoại thông minh, thì một số nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc điện thoại cho người già. Để chọn được một chiếc điện thoại cho người cao tuổi bạn cần biết những điều sau.

1.Lưu ý khi mua điện thoại

Đối với người cao tuổi thì chức năng đơn giản là ưu tiên hàng đầu không cần chọn những chiếc điện thoại thông minh hay smartphon biết chụp hình up facebook mà điều người cao tuổi cần chỉ là đáp ứng nhu cầu cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin. Khi mua điện thoại, bạn không cần chú trọng vào các tính năng cao cấp vì đối với người lớn tuổi những chức năng đó khó nhớ, khó dùng và không cần thiết cho họ. Cụ thể những mẫu điện thoại cho đối tượng này đều cần có những yếu tố sau:

chon-dien-thoai-cho-nguoi-cao-tuoi

Bàn phím lớn, dễ bấm do người lớn tuổi thường có sức khỏe yếu, hay run tay. Bàn phím với các nút lớn sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, không bị nhầm lẫn sang các phím khác.

Âm thanh to, rõ.Người già, thính giác của con người sẽ giảm xuống, không còn độ nhạy nhiều như trước, có hiện tượng bị lãng tai. Vì thế, âm thanh cần chất lượng để người lớn tuổi nghe gọi tốt hơn.Màn hình lớn hỗ trợ về mặt thị giác cho người lớn tuổi, tăng mức độ tương tác của họ với màn hình.

Pin xài được lâu vì đặc tính của người già là hay quên và cũng ít khi sử dụng điện thoại nên có lẽ là không nhớ phải sạc điện thoại. Có khi mấy ngày, họ mới để ý sạc pin một lần. Chọn điện thoại có lượng pin nhiều, dùng được lâu thì con cháu trong gia đình cũng không cần lo ngại việc không liên lạc được với ông bà do hết pin hay những trường hợp tương tự.

chon-dien-thoai-cho-nguoi-cao-tuoi1

Có khả năng thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin khẩn cấp: Để phòng trường hợp người lớn tuổi thường hay bị nguy hiểm do tuổi già, bệnh tật. Khi có gì bất trắc hoặc cần giúp đỡ thì họ có thể dùng chức năng này để gọi, nhắn tin cho người thân biết mà ứng cứu.

Ngoài ra còn phải sử dụng được tiếng Việt để việc sử dụng được thuận tiện hơn do người già ở Việt Nam đa số không biết ngoại ngữ.

2. Các dòng điện thoại cho người lớn tuổi phổ biến trên thị trường

Các mẫu điện thoại cho người già giá rẻ trên thị trường mua bán Điện thoại giá rẻ tại Hà Nội cũng không đa dạng lắm. Tuy nhiên, có thể kể đến một số mẫu sản phẩm phổ thông được ưa chuộng sử dụng và nhận được nhiều phản hồi tốt như của vietell , nokia , philips..

Nếu bạn chưa biết chọn điện thoại nào thì hãy đến với Hệ thống cửa hàng Vertu Viet chuyên cung cấp những mặt hàng điện thoại giá rẻ tại Hà NộiĐiện thoại cổ độc lạ , cùng với các linh phụ kiện điện thoại Nokia. Đa dạng về mẫu mã cùng với cam kết chất lượng, đảm bảo sự tin cậy cho khách hàng. Hãy đến và tìm mua những sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Thông tin liên hệ

Vertu Việt

Địa chỉ: 12 ngõ thống nhất - Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0988 66 55 88 - 0917 332 886
Email : dinhtueminh0208@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét