Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Chọn mua điện thoại cổ độc lạ

Chọn mua điện thoại cổ độc lạ

Ngày nay điện thoại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại . Việc ai cũng sở hưu một chiếc điện thoại cho mình là một điều không quá xa lạ .Từ những chiếc điện thoại điện thoại cổ độc lạ, smartphone , điện thoại cho người già …….. thị trường điện thoại giá rẻ tại Hà Nội, điện thoại thông minh , ….. hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng đến chức năng .Tuy nhiên,Thực tế nhiều người mua một chiếc điện thoại mà không dùng hoặc không biết tính năng của chúng là rất phổ biến bởi vì thường chúng ta chỉ mua theo phong trào mà không chú trọng đến nhu cầu thực sự của mình.Vậy đâu là cách xác định đúng nhu cầu của mình ? .Vì vậy dưới đây tôi xin giới thiệu cho các bạn cách chọn điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình.

1.Chọn mua điện thoại cổ độc lạ , điện thoại phổ thông hay điện thoại thông minh?

Những chiếc điện thoại cổ độc lạ hay chiếc điện thoại giá rẻ đời cũ chỉ có chức năng nghe gọi và giải trí đơn giản vì chúng đã được sản xuất từ lâu tuy nhiên việc những chiếc điện thoại nay thường khá bền,pin trâu ,tuy nhiên không hỗ trợ giải trí quá nhiều , gặp ít lỗi so với cácđiện thoại thông minh.

Điện thoại phổ thông hay Feature phone là những loại điện thoại không chạy hệ điều hành mà chỉ được cài sẵn 1 nền tảng đặc trưng của một hãng điện thoại nhất định. Điện thoại phổ thông chủ yếu điều khiển bằng các phím chức năng, tuy nhiên hiện nay một số điện thoại đã hỗ trợ cảm ứng khá nhạy, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Những dòng điện thoại phổ thông là giá thấp, dễ sử dụng, pin lâu, hỗ trợ giải trí cơ bản như duyệt web, nghe nhạc,…

Điện thoại thông minh hay Smartphone là những chiếc điện thoại hiện đại nhất hiện nay , được cài sẵn hệ điều hành.Có 3 hệ điều hành lớn được cài trên điện thoại di động đó là Android của Google, iOS của Apple và Windows Phone 8 của Microsoft.Điện thoại thông minh là hỗ trợ cảm ứng giúp thao tác nhanh và nhạy, trợ thủ đắc lực cho việc giải trí, lướt web và kết nối đa dạng, tuy nhiên điện thoại thông minh thường có giá cao hơn so với các dòng điện thoại khác và thời lượng pin không được như mong muốn người dùng.

chon-mua-dien-thoai-co-doc-la

2. Hỗ trợ 2 sim

Đối với các điện thoại cổ độc lạ thì thường chỉ hỗ trợ một sim.

Điện thoại phổ thông và smartphone hiện nay đa phần đều hỗ trợ 2 sim, vì nó có lợi thế là có thể sử dụng nhiều sim với nhiều mục đích trên cùng 1 chiếc điện thoại, tuy nhiên nếu bạn thích sử dụng những chiếc điện thoại 1 sim truyền thống thì việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn.Ở Việt Nam, nhóm Smartphone hỗ trợ 2 sim vẫn nằm ở phân khúc từ giá rẻ đến tầm trung. Nên người dùng cần cân nhắc khi chọn mua smartphone hỗ trợ 2 sim.

3. Giải trí trên điện thoại

Hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có những chức năng cơ bản như nghe nhạc lướt web … vì vậy mà những chiếc điện thoại cổ độc lạ hay những chiếc điện thoại không có chức năng đó thường rất ít người dùng , hoặc họ thường trang bị cho mình 2 cái …Tuy nhiên nhu cầu của mỗi người là khác nhau vì vậy mà xác định rõ nhu cầu của mình cần 1 chiếc điện thoại phổ thông có kết nối 3G, Wifi, hỗ trợ thẻ nhớ ,nghe nhạc, hay 1 chiếc điện thoại chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin đơn thuần để khi mua điện thoại sẽ bạn khi chọn mua được một chiếc điện thoại chính xác.

Với Smartphone thì bạn cần 1 chiếc điện thoại có thể chơi game nặng,các tính năng kết nối, nghe nhạc, cài ứng dụng đều hỗ trợ đủ, thật nhiều ứng dụng thì Smartphone cấu hình mạnh, bộ nhớ trong lớn và hỗ trợ thẻ nhớ là điều cần thiết. Tuy nhiên nếu nhu cầu chỉ dừng lại ở việc lên mạng, chơi 1 vài game nhẹ cài vừa đủ ứng dụng thì phân khúc smartphone tầm trung, cấu hình vừa phải dành cho bạn.

4. Tính năng kết nối.

Bạn cần một chiếc điện thoại kết nối bluetool , wifi , 3g ….muốn 1 chiếc điện thoại thông minh có giao tiếp tầm ngắn – NFC, có bảo mật bằng vân tay, hay có khả năng chống bụi và nước. Hay chỉ cần kết nối bluetool , nghe gọi nhắn tin

5. Camera trên điện thoại.

Nhu cầu của bạn là một chiếc điện thoại có camera khủng chụp ảnh như thật hay những chiếc điện thoại chụp ảnh vừa phải … hiện nay trên thị trường cũng cung cấp một vài chiếc điện thoại có camera có khả năng thay được máy ảnh du lịch trong nhiều điều kiện khác nhau. Chính vì vậy, nếu muốn có được những bức ảnh đẹp từ điện thoại thì bạn nên cân nhắc đên những model có camera khủng nằm ở phân khúc từ tầm trung đến cao cấp.

chon-mua-dien-thoai-co-doc-la1

6. Mức giá

Khi đã xác định được bạn muốn sử dụng dòng điện thoại nào, thì việc xác định số tiền tối thiểu và tối đa bạn có thể chi trả để sở hữu 1 chiếc điện thoại để bạn tìm những điện thoại nằm trong khoảng giá khả dụng để đánh giá và chọn mua.Giá của một chiếc điện thoại gần như là yếu tốt quyết định khi chọn mua điện thoại .

Nếu bạn muốn chọn được những chiếc điện thoại smarphone hiện đại, điện thoại phổ thông đến những chiếc Điện thoại cổ độc lạ , điện thoại giá rẻ tại Hà Nội… thì hãy đến với hệ thống cửa hàng Vertu Viet chuyên cung cấp những mặt hàng cùng với các linh phụ kiện điện thoại Nokia… Đa dạng về mẫu mã cùng với cam kết chất lượng, đảm bảo sự tin cậy cho khách hàng. Hãy đến và tìm mua những sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Thông tin liên hệ

Vertu Việt

Địa chỉ: 12 ngõ thống nhất - Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0988 66 55 88 - 0917 332 886
Email : dinhtueminh0208@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét