Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thú chơi điện thoại cổ tại Việt Nam

Thú chơi điện thoại cổ tại Việt Nam

Ngày nay trên thị trường điện thoại của việt nam và thế giới ngập tràn những smartphone với mọi cấu hình,tính năng,mẫu mã,giá cả … rất đa dạng cho người dùng lựa chọn.Mặc dù vậy vẫn có những người tìm về những chiếc điện thoại cổ độc lạ như một thứ đam mê thỏa mãn thu vui của mình . Điện thoại cổ độc lạ đem lại giá trị của quá khứ,đem lại chút hoài niệm của một thời đã qua để hướng tới một tương lại tốt hơn . Những người chơi điện thoại cổ gặp nhiều lắm khó khăn nhưng cũng chiều niềm vui tất cả vì đam mê. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thú chơi điện thoại cổ tại Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé!

Khởi đầu từ đam mê.

Cũng giống như nhiều thú chơi khác như đam mê các món đồ cổ khác, chơi điện thoại cổ độ lạ cũng cần có sự đam mê nhất định, không phải ai cũng có thể bước vào là có thể thành công ngay được.

Điều cơ bản nhất cho mọi người chơi là nhằm nắm rõ những chiếc điện thoại đó từ cái hay, cái “chất” của nó, để tiếp tục tìm hiểu sản phẩm khác. Nhiều khi là phải tìm thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo đài , báo viết, về các chủ đề mà mình quan tâm trên các diễn đàn, mạng xã hội ..…

thu-choi-dien-thoai-co-tai-viet-nam

Đam mê không chỉ là muốn có chiếc điện thoại độc lạ đó mà còn hiểu về chiếc điện thoại ấy . Nếu bạn muốn có chiếc SL45 thì hẳn là bạn phải biết nó là chiếc điện thoại SL45 có khả năng phát nhạc đầu tiên trên thế giới và chép nhạc vào thẻ nhớ một cách dễ dàng. Điểm ấn tượng của nó là âm thanh mà tận bây giờ chưa có một sản phẩm nào có thể thay thế được đó là chất âm độc đáo khả năng phát nhạc với một chất âm rất ấm, trầm và hay khiến đại đa số người đã dùng SL45 không thể nào quên.

Hành trình đòi hỏi sự kiên trì.

Chơi điện thoại cổ độc lạ có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn. Bởi vì đa số các dòng sản phẩm này đều đã ngừng sản suất nó chỉ có thể suất hiện tại các cửa hàng bán điện thoại cũ , nhiều khi là ở bãi rác … mới tìm được ra nó . Nói thế để bạn có thể cảm nhận được hết sự khó khăn khi muốn sở hữu nó.Một điều nữa đó là khi chơi đồ cổ thì hãy tìm cho mình những người bạn cùng đam mê để họ chia sẻ kinh nghiệm , đôi khi còn là họ còn là những người dậy cho cách chơi và bạn còn có thể trao đổi máy cổ mà mình tìm ,cần với nhau.

Đối với những người đã chơi thì khó khăn sẽ không là gì nếu mới là đam mê. Nhiều khi trong nước không có mà còn phải ra nước ngoài mua ship hàng về. Mối chiếc điện thoại của mỗi quốc gia là một nét văn hóa riêng nó được toát ra từ chiếc điện thoại mặc dù vậy thì mua được chiếc điện thoại ở nước ngoài không phải dễ vì nhiều khi bạn đã mua được nhưng chưa chắc đã có được nó vì có thể vì nó quá dẻ họ không ship cho bạn hay bạn đã đấu giá được nhưng không trả tiền được cho họ vì bên nước họ không áp dụng paypal dẫn đến việc thanh toán chở nên khó khăn.

thu-choi-dien-thoai-co-tai-viet-nam1

Khó khăn đến từ chính chiếc điện thoại đôi khi bạn mua được chiếc điện thoại ưng ý nhưng nó lại bị hỏng và việc tìm ra người sửa nó là cả một vấn đề . Công nghệ hiện đại các dòng điện thoại thông minh không ngừng sản xuất những người thợ sửa về chiếc điện thoại cổ đó ngày càng bị mau một ,mất đi . Nếu bạn gặp vấn đề với chiếc điện thoại đôi khi là hỏng pin,hỏng phụ kiện thì việc thìm kiếm thay thế là cực kỳ khó khăn khi ấy bạn lại phải học cách độ lại các thiết bị ấy. Những nếu độ mà bạn gặp phải thợ không lành nghề,hoặc đôi khi là sai sót thì nguy cơ chiếc điện thoại cổ độc lạ của bạn “vứt vào sọt rác” là rất cao.

Lời khuyên cho người chơi

Cơ bản nhất mà bạn phải có là sự đam mê, có đam mê thì người chơi điện thoại cổ mới thấy hết những tinh túy mà thiết bị mình đang cầm trên tay. Khi bắt đầu chơi, bạn đừng quá quan trọng việc chiếc điện thoại độc, lạ, chỉ cần có là được. Các bạn hãy bắt đầu từ chiếc điện thoại noikia cách đây vài năm, rồi chiếc máy nghe nhạc, tai nghe …. Mọi thứ cần bắt đầu để bạn nuôi dưỡng đam mêm. Hiện nay,Các bạn sinh viên tìm đến điện thoại cổ khá nhiều .Tuy nhiên hạn chế về kinh tế nhất có lẽ là khó khăn lơn nhất của các bạn vì vậy mà các bạn hãy xác đinh nếu không đam mê thì đưng nên theo đuổi.

Chơi điện thoại cổ là tốn rất nhiều tiền , tốn thời gian và cả công sức nữa …. Tuy nhiên khi bạn có được chiếc điện thoại cổ độc lạ cho mình thì lại là một niềm vui rất khó tả.

Nếu bạn muốn bắt đầu đam mê ,muốn sưu tầm những chiếc Điện thoại cổ độc lạ , điện thoại giá rẻ tại Hà Nội… thì hãy đến với hệ thống cửa hàng Vertu Viet chuyên cung cấp những mặt hàng cùng với các linh phụ kiện điện thoại Nokia… Đa dạng về mẫu mã cùng với cam kết chất lượng, đảm bảo sự tin cậy cho khách hàng. Hãy đến và tìm mua những sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Thông tin liên hệ

Vertu Việt

Địa chỉ: 12 ngõ thống nhất - Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0988 66 55 88 - 0917 332 886
Email : dinhtueminh0208@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét